🔒 Closed Dahil down si fb, reminisce muna tayo haha!

Status
Not open for further replies.

Ubel

Honorary Poster
Mga kaphc, kelan kayo nagka Facebook? At bakit kayo gumawa ng account?

Nagkaroon ako ng Facebook acc mga around 2009-2010. Pauso kasi non ang fb pati mga games nya tulad ng CityVille HAHAHAHA
 
Gumawa ako ng fb since 2008 kasagsagan ng pet society 🤣 simula ng masira yung gameboy ko, sa fb nako tumambay para lang makapag laro like farmville, dragon city, tetris. golden age ng kabataan ko 🤣
 
2009 ata ako nagsimula mag FB. Gumawa lang ako dahil nauso yun sa isang shop kahit solid Friendster user ako haha.

Counterstrike, DOTA, Rakion, Special Force pa nilalaro ko nun sa Com Shop.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 478
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Ubel

Trending Topics

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,837
Total visitors
4,024

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top