🔒 Closed Facebook down? Paano kaya processing rewards sa lazybucks?

Status
Not open for further replies.

khaIeesi

Enthusiast
Walang Facebook, any updates po sa may processing reward sa lazybucks? I cancel kaya nila? May Nacancel na po ba?
 
Paano ba magwidraw tru payoneer?automatic naba yun na papasok sa payoneer act ko dahil nilagay ko lang yung email na gamit ko sa payoneer which is hiningi ng lazybucks?o meron pang isset up sa payoneer
 
Hindi ko po sure if nagaapply sya sa lahat pero may mga verifications po na hinihingi minsan. Ang nabasa ko po dito sa PhC yung iba nakakacashout kahit daw hindi verified yung payoneer matagal lang, pero yung sakin nag verify nalang po ako para sure
 
Hindi ko po sure if nagaapply sya sa lahat pero may mga verifications po na hinihingi minsan. Ang nabasa ko po dito sa PhC yung iba nakakacashout kahit daw hindi verified yung payoneer matagal lang, pero yung sakin nag verify nalang po ako para sure

Verified nadin naman payoneer ko. What i mean is gmail lang ba tlga ng payoneer yung need para mawidraw ko ung earnings ko sa lazybucks?kasi un lang naman hiningi ng lazybucks nung nagregister ako. Diba halimbawa pag sa gcash ka magrerecieve ng pera ang hinhingi ng sender ay gcash act name tapos gcash #.
 
Verified nadin naman payoneer ko. What i mean is gmail lang ba tlga ng payoneer yung need para mawidraw ko ung earnings ko sa lazybucks?kasi un lang naman hiningi ng lazybucks nung nagregister ako. Diba halimbawa pag sa gcash ka magrerecieve ng pera ang hinhingi ng sender ay gcash act name tapos gcash #.
Yes po payo email lng
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 460
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
khaIeesi

Trending Topics

Online now

Members online
1,232
Guests online
4,521
Total visitors
5,753

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top