🔒 Closed Facebook Down Updates (Alamin dito kung bakit down ang FB)

Status
Not open for further replies.
Sabi po ng ibang users, try US VPN daw po para sa FB
Down pa daw Messenger

Pero yung ibang users parehong Ok na daw sa PH
fb is up but some of the dns here in ph still propagating kumbaga parang nag tatayo ka ng sarili mong site. up na siya sa US pero dito sa PH hindi. some telcos accessible some may not.
 
fb is up but some of the dns here in ph still propagating kumbaga parang nag tatayo ka ng sarili mong site. up na siya sa US pero dito sa PH hindi. some telcos accessible some may not.
Ibig sabihin ba lods, pwedeng i point sa 8.8.8.8 yung DNS, kaysa sa local ISP
Para mas resolved na yung IPs ni FB?
Mag work kaya yon?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 98
    Replies
  • 4K
    Views
  • 55
    Participants
Last reply from:
OrangeMoon

Trending Topics

Online now

Members online
1,152
Guests online
2,588
Total visitors
3,740

Forum statistics

Threads
2,317,143
Posts
29,189,732
Members
1,181,279
Latest member
jay-boco
Back
Top