Share ko lang itong link na pang register sa unli data, nasa loob na ng link yung promo id, registration, tapos promo type.
Kayo nalang bahala mag explore kung pano nyo yun di diskartehan.
Link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Edit: kung ayaw sa inyo mag register ibig sabihin hindi maswerte ang sim mo


