🔒 Closed Sino may own vps dyan or private panel bakanaman ma gustohan mo..

Status
Not open for further replies.
naka free panel lang kasi ako and gosto ko sana e try if no cap ba sya ...

exchange lang sa isang account sa config kung to salamat.

isang tao lang need ko ka transact thanks..
Screenshot_2021-10-04-19-59-38-44_e4424258c8b8649f6e67d283a50a2cbc.webpScreenshot_2021-10-04-19-59-50-70_e4424258c8b8649f6e67d283a50a2cbc.webp
 

Attachments

  • Screenshot_2021-10-04-19-59-27-78_e4424258c8b8649f6e67d283a50a2cbc.webp
    Screenshot_2021-10-04-19-59-27-78_e4424258c8b8649f6e67d283a50a2cbc.webp
    62.9 KB · Views: 12
meron ako boss keep extra kaso diko na mabura yung nakalagay na script ih diko alam kung pano tanggalin gawa ng walang uninstall script yung kanya tsaka ayaw na irebuild ng mayari ng servee baka alam mo kung pano bigay ko na lang sayo 😅
 
meron ako boss keep extra kaso diko na mabura yung nakalagay na script ih diko alam kung pano tanggalin gawa ng walang uninstall script yung kanya tsaka ayaw na irebuild ng mayari ng servee baka alam mo kung pano bigay ko na lang sayo 😅
Baka nman pwede mo I igay sakin try ko mag research sa problema mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 560
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
k4m0t3QT

Online now

Members online
650
Guests online
2,206
Total visitors
2,856

Forum statistics

Threads
2,320,230
Posts
29,204,924
Members
1,180,612
Latest member
zenice03
Back
Top