shoonsheen143
Eternal Poster
You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now.
Dili ko pa na subukan yan.. Pero try mo lang.. Download ka yandex o di kaya pag supported ang chrome baka pwede.. Sa tingin ko lang parang Hindi pwede ka PHC.. PC laptop lang kasi ang cookiespwede po yata sa Smart tv yan
alam niyo po ba ts? salamat
Tatagal yan pag walang mag la logoutsalamat dito, sana tumagal
sana nga po eh, nanonood pa naman ako kdrama :< sa ibang website kasi kulang kulang subtitleTatagal yan pag walang mag la logout
Enjoywew working lods salamat hehehe
Welcomesalamat sa pagbabahagi paps