Salamat master sana maging master mo din ako HAHAHA jk langthank you for sharing po. support here.

Salamat posupport, keep sharing.

Very easy lods...Maganda yung napster, ang daling gumawa ng prem acct.
Nga eh paps, 1 hit lang yung gawa ko Ca based acct.Very easy lods...
problem lang is need vpn lagi hehe.Maganda yung napster, ang daling gumawa ng prem acct.
Uk gamit ko.. pahingi ako CA possible daw mag auto renew pag CA...Nga eh paps, 1 hit lang yung gawa ko Ca based acct.
Yung may 3 months CA at UK lang alam ko.
Di naman, gumagana nammn yung CA based napster koproblem lang is need vpn lagi hehe.
Uk gamit ko.. pahingi ako CA possible daw mag auto renew pag CA...
Oo... nagana ba sa spotify??Ito Ba gamit mo for UK?
May Ca dyan
[Hidden content]
Try mo paps, Sana di pa ubosOo... nagana ba sa spotify??
Katay na..Try mo paps, Sana di pa ubos
Na patched na ba?Katay na..
Sige try ko.. sali mo ako sa mga group nyo sa tg..Na patched na ba?
or ubos na?
Di yan katay paps, may date kasi, kaya gamit na ata mga na gen mo
Or gumamit pa ng checker yung nag gen
last 4 digits na eh, sure na sana
Ayaw nung una...Ito paps,
[Hidden content]
Ayaw nadin nito lods wala na siguro...Ito paps,
[Hidden content]