🔒 Closed Pa help mga ka PHC

Status
Not open for further replies.

MarvinFulgas

Eternal Poster
Mga bossing question lang po sorry newbie kasi.

Ano po ba mas maganda na processor dyan pang valorant? yung a10 8770 po kasi sabi sa google ay 4 cores and 4 Threads tapos yung 200ge ay 2C and 4T lang. dun po ba tinitignan yon or may ibang bagay pa na dapat i consider?

Salamat sa sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 483
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
MarvinFulgas

Trending Topics

Online now

Members online
885
Guests online
2,910
Total visitors
3,795

Forum statistics

Threads
2,317,102
Posts
29,189,526
Members
1,181,265
Latest member
khurt Martinez
Back
Top