🔒 Closed *** Education | Season 4 : Predictions

Status
Not open for further replies.
Hello guys!

Kakatapos ko lang manuod ng *** Education seasons 1 to 3.

Ano hula nyo mangyayari sakanila?

Azar yung ending noh? Kung kelan pwede na sila mag chukchakan sabay naman nag America si MAEVE.

LDR hits haha, relate ako kase nasa saudi ako now.

Kaway Kaway sa mga kabayan!

Comment down below some interesting things you think will happen

Stay safe!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 95
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ache003

Online now

Members online
494
Guests online
6,721
Total visitors
7,215

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top