🔒 Closed Mga master help naman bakit ganito lumalabas pag nakakabit yung isang ram

Status
Not open for further replies.

Secret-Eye

Eternal Poster
Bakit po ganyan lumalabas mga master pag dalawang ram nakakabit?
Patulong naman po
Salamat

the following channel memory did not pass cpu memory test
 
baka hindi pareho yung nabili mong memory... dapat pareho sila ng mhz at voltage.. kung DDR4 3200MHz dapat pareho silang dalawa.. or may proper placement yan kapag yung motherboard mo is 4 slot yung memory.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 512
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

Trending Topics

Online now

Members online
1,315
Guests online
2,365
Total visitors
3,680

Forum statistics

Threads
2,319,324
Posts
29,199,864
Members
1,180,294
Latest member
Adobo696969
Back
Top