Lumagpas ng 1mbps sa akin partida usad pagong dito ang signal haha
Tatlong ibig Sabihin kapag not connected at nag 302 status, Patay yung request mo sa header/deads ang rp mo at Denied ng packet filter firewall ni globe
May react para iwas hit n run hehe
Use open tunnel or basta suported ng tunnel type nato
Tunnel type: Payload + ssl/tls
My Payload Setup
GET or POST wss://cloudflare.com/?dest_url=You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. HTTP/1.1[crlf]Host: exer.sshhost.com [crlf]Proxy-Connection: keep-alive[crlf][method]Connection: Transfer-Encoding, chunked, compress, deflate, gzip[crlf]Upgrade: Options: SAMEORIGIN[crlf][protocol][crlf]Expect-CT: max-age=604800, report-uri="You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now."[crlf][crlf]
Kung ano yung nagiging http request URI, Ganun din ang ilagay sa sni server o spoof server...
Kung baga reverse proxy yung mangyayare yung http request uri at web proxy
Bug IP Ni Globe
104.18.2.203
Pa Feedback kung ilang speed ng sa inyo, Malay nyo may kababalaghan
Tatlong ibig Sabihin kapag not connected at nag 302 status, Patay yung request mo sa header/deads ang rp mo at Denied ng packet filter firewall ni globe
May react para iwas hit n run hehe
Use open tunnel or basta suported ng tunnel type nato

Tunnel type: Payload + ssl/tls
My Payload Setup
GET or POST wss://cloudflare.com/?dest_url=You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. HTTP/1.1[crlf]Host: exer.sshhost.com [crlf]Proxy-Connection: keep-alive[crlf][method]Connection: Transfer-Encoding, chunked, compress, deflate, gzip[crlf]Upgrade: Options: SAMEORIGIN[crlf][protocol][crlf]Expect-CT: max-age=604800, report-uri="You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now."[crlf][crlf]
Kung ano yung nagiging http request URI, Ganun din ang ilagay sa sni server o spoof server...
Kung baga reverse proxy yung mangyayare yung http request uri at web proxy
Bug IP Ni Globe
104.18.2.203
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Pa Feedback kung ilang speed ng sa inyo, Malay nyo may kababalaghan

btw 1.3mbps lang din siya sakin ang ganda ng ping kaso hanggangg dun lang din yung speed 