🗡️ Mobile Legends Sa mga gumagamit ng Skin Injector

Status
Not open for further replies.

Kurumi0343

Honorary Poster
Good Morning mga ka PHC ask kolang ano prefer nyo sa skin restore


Option 1:
Download Skin Backup File

Option 2:
Delete Injected Skin tapos si ML na ang bahal mag download ng missing files

?

Option 2 ay dedelete lahat ng injected files tapos open kayu ML then check resources tapos automatic na mag download si ML ng missing file 20 to 2mins ang process non depende sa dami ng skin na restore
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
FR13NDSCLAY

Online now

Members online
1,295
Guests online
3,540
Total visitors
4,835

Forum statistics

Threads
2,319,205
Posts
29,199,296
Members
1,180,239
Latest member
corelloon
Back
Top