💕 Dating/Love Pahingi pong advice

Status
Not open for further replies.

Alpha Zero

Eternal Poster
Any advice po kung pano ko iaaproach si Crush na may family problem?

Pahingi na rin po ng tips or sample kung pano ko siya macocomfort salamat❤️
 
pakiramdaman mo muna Idol kung open ba siya na pagusapan yun, saka ka mag first move. Kung baga sa pinto kakatok ka muna bago pumasok.
 
make her happy tol dahan dahan mo lang. ( parang iba eh noh hahahaha) try na kunin mo muna ung magpapangiti sa kanya. bigyn mo foods, chocolate something to cheer her up. banatan mo ng jokes, gnon. wag mo pahalata agad na crush mo sya. paramdam mo na ok ka kausap and sa kama, este "kasama".
 
make her happy tol dahan dahan mo lang. ( parang iba eh noh hahahaha) try na kunin mo muna ung magpapangiti sa kanya. bigyn mo foods, chocolate something to cheer her up. banatan mo ng jokes, gnon. wag mo pahalata agad na crush mo sya. paramdam mo na ok ka kausap and sa kama, este "kasama".
Noted po❤️
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 583
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

Online now

Members online
1,116
Guests online
1,539
Total visitors
2,655

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top