🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
sakin lods dual sim at tig 1GB lang. Tapos hinahaluan ko na lang ng sandamakmak na data bal kay 8080, SAO, pati *143# para hindi halata na babad lang sa libre. kunwari nag eexplore din ng mga service nila hahaha :D
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 58
    Replies
  • 1K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
Arjienx

Trending Topics

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,837
Total visitors
4,024

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top