❓ Help Ask lang about h+ or 3g signal

Status
Not open for further replies.

PHC-Rein

Forum Guru
bakit ganun wala na ba h+ or 3g sa signal nyo tuwing iswitch ko kase sa h+ phone ko E lang lage, wala naman kase 5g sa area kaya 4g at h+ lang, mas ok kase h+ sa araw malakas kesa sa 4g kay pinapalitan ko
 
dahan-dahan na nilang tinatanggalan ng 3g signal yung ibang area paghahanda sa 5g signal upgrade, pangit lang kase yung mga area na malabo malagyan ng 5g signal tinanggalan din nila ng 3g kagaya sa area namin,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Ubel

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,506
Total visitors
3,721

Forum statistics

Threads
2,320,493
Posts
29,206,551
Members
1,179,910
Latest member
dreamsandnightmares206
Back
Top