🔒 Closed Help po sa mga master jan sa Hdd po ng laptop ko

Status
Not open for further replies.

_rjM

Grasshopper
No bootable po kasi ang nakalagay sa starup tas ginawa ko na po ang lahat iconfigure po sa bios pero wla parin po .. kaya binaklas ko po at nilagay ko sa enclosure pero nd parin po nagana ano pp kaya ang posible pang gawin para ma revive hdd ko😭

acer po ang laptop ..

salamat po mga master.❤️❤️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 412
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
yokzkidbest

Trending Topics

Online now

Members online
1,315
Guests online
2,365
Total visitors
3,680

Forum statistics

Threads
2,319,324
Posts
29,199,864
Members
1,180,294
Latest member
Adobo696969
Back
Top