Flakyshine
Forum Veteran
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Paunahan sa mga mabilis
Change na siguro ang aga ni Jherzzna change pass na po?
baka meron pa po kayo extra? heheChange na siguro ang aga ni Jherzz
Bukas gawan nalang kitabaka meron pa po kayo extra? hehe
thank you poBukas gawan nalang kita

Inbox me tomorrow 9thank you po![]()
Baka pwede din po ako pahabol T^TInbox me tomorrow 9
Di kaba marunong mag binhi blindpick?Baka pwede din po ako pahabol T^T
Matagal na po ako tumigil diyan e, natakot po kasi ako T^TDi kaba marunong mag binhi blindpick?
Bukas nalang kita gawanMatagal na po ako tumigil diyan e, natakot po kasi ako T^T
Thank you pooo! I'll dm you nalang po bukas para ma remind kitaBukas nalang kita gawan

mag PM po ako FlakyshineChange na siguro ang aga ni Jherzz
Di kaba marunong mag binhi lods?Idol baka pwede pagawa ako
Dati idol marunong ako , nalimutan ko na kasiDi kaba marunong mag binhi lods?
DmDati idol marunong ako , nalimutan ko na kasi