❓ Help Pag ba hindi naloloadan ng sim ng globe ng 6mos. deads na?

Status
Not open for further replies.

arsenal1205

Rarely opens PHC
Meron akong globe sim na last ko pa niloadan mga last march pa itong araw lang na biglang sabi emergeny calls only doon sa notification panel ng cp ko..di naman siya nawalan ng signal may signal naman siya..

Nagdial ako sa *143# sabi not registered on network.

Maibabalik ko pa kaya yung functionality ng sim ko sa globe? balak ko puntahan globe store...

TIA sa sasagot!
 
sakin okay naman december pa ata yun di ko nagamit tas ngayon ko lang naloadan ng 50 siguro dahil ginagamit ko rin yun sa Gcash ko kaya okay sya kahit di ako nagloload
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 815
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
kotaro_02

Trending Topics

Online now

Members online
1,481
Guests online
2,631
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,320,713
Posts
29,207,709
Members
1,180,142
Latest member
mistaga
Back
Top