🔒 Closed Di na tatagal GTM noload natin men :(

Status
Not open for further replies.

Shuuuuuuuun

HOLY SNIFF 🤣
Pati SLOWDNS fixed na rin. Matapalan lang nila yung remote proxy na tatlo olats na tayo hintay ulit sa next generation ng freenet.

Buti mabait kapitbahay namin libre connect sa wifi makatay man o hindi may matatakbuhan 😍
Screenshot_2021-10-02-18-28-10-305_com.android.chrome.webp
 
i mean itong new setups ng gtm noload kasi palagi akong cdc sa ssh based....parang sa ssl ako naging stable di ko alam anung nangyari HAHHAHAHAHA Abang mode lang ako sa bagong meths ei😂
Hahaha sayang, saya pa naman kahit kasama si blockings na eenjoy naman kahit papaano 😍 Goodluck na lang satin sa next gen ng Freenet
 
sabagay kahit sakin kung ma dobolded na si gtm may.wifi naman ako sa bahay ginagamit ko lang gtm no load pag nasa labas ako habang nag wowork.... kaya.yung mga wify ng kapit bahay ko libre pa tutok sakin este wifi libre pakonek. :LOL:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 598
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Yummypom

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,623
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top