🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
ganito po ha....intindihin mabuti.. no load po ang config ni boss edhz21....ang gawin mo eh on and off ang modem or pocket wifi mo..need nya kasi ng tamang ip para makakonek...kita mo naman for sure yung screenshot ko once nakakonek ka na...hope u understand it.
ahh okay po salmat pasnsya na hehehebago lang ako gagamit ng vpn samlaptop e
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 66
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
davidDG

Online now

Members online
1,188
Guests online
3,093
Total visitors
4,281

Forum statistics

Threads
2,317,428
Posts
29,191,259
Members
1,181,418
Latest member
ulrich33130
Back
Top