🔒 Closed palaging nag crush ang mga apps sa cp ko...

Status
Not open for further replies.
search mo sa google yun firmware para sa unit mo ts...its better na i reflash mo siya para balik sa smooth ang phone mo,,,, tsaka depende sa core ng unit mo pag dual core at 512mb lang ram tiyak na laggy talaga yan lalo na marami ng naka install
 
Ganto Hold Home Button (Kung Meron) Volume Down Key. Tas Powerkey. Dapat Sabay sabay. O kung May Boot Manager yan Volume up Pindutin mo. Then Factory Reset Hehe(y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Kevv

Online now

Members online
1,128
Guests online
1,918
Total visitors
3,046

Forum statistics

Threads
2,316,380
Posts
29,186,380
Members
1,181,933
Latest member
Zephyr2029
Back
Top