🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
sir, na test ko na po lahat ng config. sa LBP ko po sinubukan lahat. 1,2,9 po ayw mag browse the rest po working nman nasa 175kbps po sya.
ok. kya maraming config jan pra kung mag down up parin ang iba. tested ko yan lahat before release. thanks sa info.
 
please pki tama po ako kung may mali man po sa nagawa ko.una dini el ko yung lahat ng configs po at yung open tunnel sa ps.tpos po kumonek nako sa lbp,tpos po inopen ko yung tunnel at nag import ako ng isa sa mga configs nyo po. at inistart ko. hinintay ko muna maging connected at sinubukan ko bawat isang config kung mag pi play sya sa youtube. tama po ba ginawa ko or may kulang po.salamat
 
please pki tama po ako kung may mali man po sa nagawa ko.una dini el ko yung lahat ng configs po at yung open tunnel sa ps.tpos po kumonek nako sa lbp,tpos po inopen ko yung tunnel at nag import ako ng isa sa mga configs nyo po. at inistart ko. hinintay ko muna maging connected at sinubukan ko bawat isang config kung mag pi play sya sa Y⊕ùTùbé. tama po ba ginawa ko or may kulang po.salamat
pag may browse okay na yan. try mo naman testing anong oras malakas yung net.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 83
    Replies
  • 2K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
Arjienx

Trending Topics

Online now

Members online
1,115
Guests online
3,124
Total visitors
4,239

Forum statistics

Threads
2,315,696
Posts
29,183,621
Members
1,182,678
Latest member
zxaiwoo
Back
Top