🔒 Closed HC open config para sa gusto ng solo status900

Status
Not open for further replies.
Mga master para sa gusto ng solo config/account Ito na po hinihintay nyo..
Credits SA mga master natin diyan:
#phc keep alive
#anonmask
Combine set up na po Yan..
Hindi po bumibitaw yan up to Sawa mga master..
Bahala na kayo Kung saan kayo gumawa ng SSH account Kung gusto nyo palitan..

Kapag Wala buga o mabagal uncheck nyo Lang si enable DNS
SA mga Hindi maka connect need tamang IP
change 4g to 3g kapag nag connect back to 4g mas madali Yun kesa airplane mode..
O Kaya mag 3g muna tsaka mag airplane mode(IP hunt)

IMG_20211001_103549.jpg



Link:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Screenshot_2021-10-01-09-12-25-66.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 608
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
way2935

Online now

Members online
909
Guests online
1,684
Total visitors
2,593

Forum statistics

Threads
2,317,842
Posts
29,193,107
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top