baka meron ka pa boss[Hidden content]

baka meron ka pa boss[Hidden content]

kanina ko pa ineedit. pag ka enter ko wala lumalabas.nawala boss bat gnun? tapos na ako e huhuhu
thank you po[Hidden content]
tutulog na haha.baka meron ka pa boss![]()
sayang boss }Lc<VquaB&AAW9V35eh#}ZxYT[9[.f-TtjD!6>+WdALUFCBDC6^+P>wdrU<e!p}A/ANHm]^PVbr39K.zUM3eY~sdtVyANw3Nab}yB huhuhuhuhututulog na haha.
pasabit lods
Same huhuhuView attachment 1647131
boss kahit profile lang huhuhu pasabit maawa at mahabag hahahaha
Pasabit boss huhuhuthank you po
may letter a ka sa VquaBsayang boss }Lc<VquaB&AAW9V35eh#}ZxYT[9[.f-TtjD!6>+WdALUFCBDC6^+P>wdrU<e!p}A/ANHm]^PVbr39K.zUM3eY~sdtVyANw3Nab}yB huhuhuhuhu
ambilis ng nakakuha boss kakaupdate mo lang e hahahaha support nalang ako sayo lods}Lc<VquB&AAW9V35eh#}ZxYT[9[.f-TtjD!6>+WdALUFCBDC6^+P>wdrU<e!p}A/ANHm]^PVbr39K.zUM3eY~sdtVyANw3Nab}yB
basta to ahahaha copy paste ko lang
View attachment 1647133
}Lc<VquB&AAW9V35eh#}ZxYT[9[.f-TtjD!6>+WdALUFCBDC6^+P>wdrU<e!p}A/ANHm]^PVbr39K.zUM3eY~sdtVyANw3Nab}yB
basta to ahahaha copy paste ko lang
anu po gamit nyo?

Boss pasabit ako huhuhumay letter a ka sa VquaB
hahahaha di ko pa nga nabubuksan lods expired na hehehe siguro dual monitor yun hahaha lugi sa cp hahahamay letter a ka sa VquaB
Same cp lang akohahahaha di ko pa nga nabubuksan lods expired na hehehe siguro dual monitor yun hahaha lugi sa cp hahaha