Umay sa kanyawala na ako time mang bawi
sorry subra busy talaga
baka na busy lang sa coursehero nya? 
Huh?[Hidden content]
Huh?
Haha diko kasi trip to pag aralan, Pero salamat sa info[Hidden content]

Di man lang nag thank you eh hahasino ba kumuha![]()
Lods baka meron ka pa
