🔒 Closed Freenet BisayaVersion Open Vpn -Default and MAgic Apn ( Updated 7/6/16 )

Status
Not open for further replies.
  • Gumana pa sa inyo?

May bagong Update kasi :D

Note:
sa mga hindi tumalon nang napagana na nila si DE lagot kayo sa (palaka) :p

As of now gumagana pa sa akin baka mamaya katayan nanaman :)

Sorry mabagal pa internet kaya ayaw ko talaga sa globe :)
11:00-11:30pm ibibigay ko ulit yong link :)

Goodluck sa data eye ninyo
 
  • Gumana pa sa inyo?
May bagong Update kasi :D

Note:
sa mga hindi tumalon nang napagana na nila si DE lagot kayo sa (palaka) :p

As of now gumagana pa sa akin baka mamaya katayan nanaman :)

Sorry mabagal pa internet kaya ayaw ko talaga sa globe :)
11:00-11:30pm ibibigay ko ulit yong link :)

Goodluck sa data eye ninyo
Waiting po sa link boss idol haha
 
puro ka yabang type. kung yang pinagpuputak ng bunganga mo ay nagshare ka para sa ikabubuti nang lahat eh di may napala ka. hindi yang pagyayabang mo
Anjan na nga si sir kemwing para mag share
Sinasabe ko lang na working. Para at least ma try nyo. Hindi kau panghinaan ng loob na baka not working.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 251K
    Views
  • 646
    Participants
Last reply from:
Muamar

Online now

Members online
1,141
Guests online
3,628
Total visitors
4,769

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top