🔒 Closed Freenet BisayaVersion Open Vpn -Default and MAgic Apn ( Updated 7/6/16 )

Status
Not open for further replies.
Nakaaccept ako ng offer sa v93 kaso pagtingin ko sa xml wala yung hmac at token..pano ba gawin yun?????

Turuan nyo na ako mga sir..para may maishare ulit..
 
Ah oo..kagabi pa yun..sbi nila mag aacept lang daw ng offer tapos copy paste dun sa mod de..e wala nmang hmac sa xml ko..ang tanong na lang pano gawin ang hmac..hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 251K
    Views
  • 646
    Participants
Last reply from:
Muamar

Online now

Members online
1,392
Guests online
3,232
Total visitors
4,624

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top