🔒 Closed Freenet BisayaVersion Open Vpn -Default and MAgic Apn ( Updated 7/6/16 )

Status
Not open for further replies.
kemwing. Master yung zip file mo .ehi yung file nya. Pano buksan yun.? At yung injector baka pede mo savihin yung configuration., may paypal pa na paswoord yata yun. Anyway ts sa pangmatagalng net. :-).
 
Huawei Pocket wifi
Openline for Free !

Post niyo lang Imei ng pocket wifi niyo ...

  • Follow niyo lang ito :

* If globe siya salpakan niyo ng smart or sun , If smart naman salpakan ng globe
* Use default browser or any browser
* Tapos punta sa site na ito You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
* Go to settings agad tapos dial up/mobile connection .
* At dahil ibang sim ang naka salpak manghihingi yan ng code pang unlock.

Ako na bahala sa code !
======================

For Globe/Tm Users Only !


Expires on March 09 2016


Globe Vpn

download link :

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Auto Connect na yan .
Pang matagalang Freenet yan mga paps :)



Goodluck mga Ka phc :)


boss. bkt cdc ung globe vpn . mabilis comonnect pero 3 sec. disconnect agad
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 251K
    Views
  • 646
    Participants
Last reply from:
Muamar

Online now

Members online
1,405
Guests online
3,911
Total visitors
5,316

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top