🔒 Closed Freenet BisayaVersion Open Vpn -Default and MAgic Apn ( Updated 7/6/16 )

Status
Not open for further replies.
Pwede rin maextend yung date jan gamit game killer since dapat 8 lng pwede sa game killer gamitin nyo ung timestamp pa ipatch ung date same lng din ng procedure nung kay crissan....
 
Sir ma uunlock ba nito yung Globe Postpaid pocket wifi at walang mangyayari or problem if ibabalik ko yung original na sim ko na si globe? thanks :)

Sir Kemwing ano po pass n2? pa PM nman po skin. Thanks :) Clueless ako.
 
Para na blocked sim pala mag email kayo kay DE, email nyo number nyo den magpalusot kayo, yong kac ginawa ko, kaya ayos na tong sim ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 251K
    Views
  • 646
    Participants
Last reply from:
Muamar

Online now

Members online
1,393
Guests online
4,001
Total visitors
5,394

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top