🔒 Closed Freenet BisayaVersion Open Vpn -Default and MAgic Apn ( Updated 7/6/16 )

Status
Not open for further replies.
ahindi ko alam sa smart wala kasi lumalabas na offer sa smart
piling sim lang ang may offer jumpin na puti at smart prepaid at polka lang tested ko...student sim,tnt,kickstart,pink bro failed....sa db naman edit nyo nalang si gosurf or kung nakakuha kayo nung db ko mas ok
 
piling sim lang ang may offer jumpin na puti at smart prepaid at polka lang tested ko...student sim,tnt,kickstart,pink bro failed....sa db naman edit nyo nalang si gosurf or kung nakakuha kayo nung db ko mas ok


Boss meron ka db at xml for smart? pa pm boss salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 251K
    Views
  • 646
    Participants
Last reply from:
Muamar

Online now

Members online
1,387
Guests online
3,810
Total visitors
5,197

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top