❓ Help Love letter ni globe

Status
Not open for further replies.

JuiCee

Forum Veteran

Nakatanggap na ako ng love letter ni Globe pero may signal pa rin ako, ano dapat gawin mga bossing? 💔

 
Nasayo naman yan, kung spared sim lang gamit mo ituloy mo na! Hindi naman agad madedeads ang sim mo pagkatanggap mo ng mensahe sa globe. Pero kung main sim mo yan I suggest na itigil mo na Pag gamit ng vpn! 🤟
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 436
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Ang lupet

Trending Topics

Online now

Members online
1,482
Guests online
3,347
Total visitors
4,829

Forum statistics

Threads
2,320,741
Posts
29,207,780
Members
1,180,152
Latest member
NaughtySanta4545
Back
Top