🔒 Closed Hello try this..

Status
Not open for further replies.

Hazama

Save me ✋
Elite
Hello guys, e2 yung inembento ko na free net. Feedback nalang kung di gagana sa inyo para mafix ko ha? First imbento ko to, connected sya pero ilang mins maddc pero try nyo lang baka pwede sa inyo (Y)

1. Any psiphon handler
2. Register any free promos sa sun, SOCIAL FREE send to 5555 or any other promos

Psiphon Settings

Remove Port/ Check or Uncheck
Real Host
Proxy Server : Google.com.ph/spinnr.ph/suncellular.com.ph
Real Proxy Type: Default
Real Proxy Server: 210.4.112.250
Port : 3128
Server: Best Performance try nyo sa iba baka kumonek

FEEDBACKS lang po sakin ha? Salamat!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,091
Guests online
1,689
Total visitors
2,780

Forum statistics

Threads
2,315,538
Posts
29,182,980
Members
1,182,629
Latest member
Denz120
Back
Top