Ano yung kanina para i kick ko yon tapos palit ko ito..Thanks paps
[Hidden content]
Wala na po...
Ano yung kanina para i kick ko yon tapos palit ko ito..
Activated mo na yung invitation lods..[Hidden content]
Activated mo na yung invitation lods..
Naka premium na yung una mong sinend..
Ok na[Hidden content]
Salamat paps sa premiumOk na


Ok naba to??
aldrinvpn@gmail.com
[Hidden content]
Wala na po.. 5 slots lang po yon..
Salamat mastersupport here.

Wala na po.. first 5 lang po ang nabigyan..