🔒 Closed Pahiram sim card haha

Status
Not open for further replies.

Phc_oeJ

Eternal Poster
baka my xtra simcard kayo di ginagamit need ko lang pa verify un ginawa kong facebook ngayon madidisable kase ng 30days. gumawa ako fb now naban kasi fb ko tom pa ng gabi makakapag send ng message. may kausap lang ako sa fb. pahiram naman pang verify, pang confirm na ako tlaga un my ari na ginawa ko.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 375
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
VERN TheGigaMaster

Trending Topics

Online now

Members online
1,422
Guests online
3,354
Total visitors
4,776

Forum statistics

Threads
2,320,781
Posts
29,207,972
Members
1,180,192
Latest member
leomililo
Back
Top