🔒 Closed Tnt n smart user Free net no need ng load :)

Status
Not open for further replies.
Hayzz paulit ulit nlng nsa first page po ung tut

nagets ko na. kc inedit mu na yung thread at yun na nga yung naka post sa first page.. yah gamit ko sya ngayun ok naman.. thanks ts.. sa unang post mu pala eh nag papapm ka para iwas katay tong app.. hahaha kala ko naman.. nagpapapm ka kung pano maiwasan yung pagkablock ng sim pag gamit toh.. hahaha
 
Salamat bro nakuha ko na yung app.anung android version pede dito?
Android 4 pataas ba kagaya ng hss?.di ko pa kasi masubukan di pa kasi expired net ko.

Ok n bro.na try ko na.para pa lang ponpon.sana may handler next version.:D ayos ito salamat sa pagshare.gumagana
 
Procedure
DL You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Select region : Japan
Ok n setting nyan connect k nlng! Njoy

Pa feedbck nlng po

Procedure
DL You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Select region : Japan
Ok n setting nyan connect k nlng! Njoy

Pa feedbck nlng po
Procedure
DL You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Select region : Japan
Ok n setting nyan connect k nlng! Njoy

Pa feedbck nlng po
Tnx po dito boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 72K
    Views
  • 832
    Participants
Last reply from:
Joycamatordono

Online now

Members online
871
Guests online
2,946
Total visitors
3,817

Forum statistics

Threads
2,317,100
Posts
29,189,507
Members
1,181,262
Latest member
McNeil2026
Back
Top