
WelcomeSalamat po keep sharing

Maybe selected sim langhindi ko na-gets. gusto ko sanang mag subscribe pero wala talaga thanks anyway.

Ay try mo sa wifi ilagay lodsmeron sa akin. kaso madali malowbat cp ko pag data hahaView attachment 1645368

kaso globe modem wifi namin. ang mahal mag pa openline nsa 500Ay try mo sa wifi ilagay lods![]()
ay yun langkaso globe modem wifi namin. ang mahal mag pa openline nsa 500