🔒 Closed What to upgrade first for laptop???

Status
Not open for further replies.

ji eun

Eternal Poster
Tanong lang po. Kasi medyo mabigat talaga ang Android Studio. Laptop ko is 1TB HDD and 4GB of RAM. Balak ko magupgrade para mas bumilis pagprocess ng Android Studio. Ano uunahin ko? SSD or add RAM? (Actually 8GB of Ram recommended ng Andriod Studio sa site nila. Thank you!
 
masmaganda kung SSD muna paps.mabagal pa rin yan kahit naka 8gb ka pa.saka mo na isunod yung RAM mo.startup pa lang mabagal na yan eh.lalo na pag first opening ng apps.trust me paps.ganyan ginawa ko.SSD muna then next RAM.pero kung may budget ka naman, pagsabayin mo na.;););)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 584
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
oydaks

Trending Topics

Online now

Members online
1,258
Guests online
3,191
Total visitors
4,449

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top