🔒 Closed SAANG TELCO MAS SULIT SA CALL/TEXT PROMO?

Status
Not open for further replies.

ceejaybassist

Forum Veteran
Mga lods, dahil batas na ang sim portability, saan ba sa tatlong Telco (Globe, Smart, DITO) ang may mas sulit na Call and Text Promo sa ALL networks? Naka-TM ako ngayon, pinag-iisipan ko pa kung lilipat ako sa ibang network o hindi na, depende sa kung sino ang may mas sulit na promo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 937
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
tophe12

Trending Topics

Online now

Members online
1,296
Guests online
2,243
Total visitors
3,539

Forum statistics

Threads
2,320,597
Posts
29,207,115
Members
1,180,032
Latest member
aijemratsg
Back
Top