support lang po!
Salamat dinSupport TS. Thank you!


Magawa pa ako lods. May tinatry lang ako ngayonAwts, sayang di umabot. Keep Sharing nalan ts![]()

Penge isa lods, heheMagawa pa ako lods. May tinatry lang ako ngayon![]()
Penge isa lods, hehe
Cge req kaView attachment 1645062
Need ng code siya lods
nagresend na ako lodsCge req ka
194035nagresend na ako lods
Enjoy



Hi TS
Baka meron ka pa dyan![]()
wait mo nalang