❓ Help Bug ba to ? o may Promo na ganito ?

Status
Not open for further replies.
Di ko alam kung paano to, basta nagulat nalang ako nung nakita ko to ...
wSmHQVX.webp


TS ganito yan.. :) ganyan pag nasa list na mabblock or blocked na sim ang sim mu.. try mu po tignan lahat ng blocked smart sim mu pwera sa smartbro and kickstart. yan dapat mawala para maunblock, kung may promo ba na makakatangal nyan..
 
kung matagal kana sa bugging alam mu na blocked na sim mu pag meron nyan.. ganyan din tanong ko nung una, akala ko bug talaga pero yan pala yung way nila para mablocked ang sim..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 3K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,327
Guests online
2,396
Total visitors
3,723

Forum statistics

Threads
2,319,324
Posts
29,199,864
Members
1,180,294
Latest member
Adobo696969
Back
Top