🔒 Closed Pahelp po about dito sa pc ko.

Status
Not open for further replies.

_Zenraval

Honorary Poster
ano po kayang problema dito? ayaw niya pong magboot and nagflicker yung rgb lights. di ko alam kung faulty psu kasi may ground po pag binubuksan ko yung switch or kahit mapahawak lang ako dun sa metal part ng psu pag nakaplug sa Avr. Salamat po sa makakatulong!
 

Attachments

nagawa mo na TS yun mga basic troubleshoot?
-reseat cmos (either by removing cmos battery or jumper pin)
-reseat ram and booting ng isang stick lang ng ram
-bare bone (alisin sa case and itest)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 348
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
_Zenraval

Trending Topics

Online now

Members online
1,281
Guests online
2,190
Total visitors
3,471

Forum statistics

Threads
2,319,336
Posts
29,199,933
Members
1,180,301
Latest member
Jhaycee14
Back
Top