❓ Help Rocket Sim

Status
Not open for further replies.

Divah28

Enthusiast
Okay pa ba bumili ng rocket sim ngayun pero gagamitin pa next 2 weeks..? Hindi ba mawawala ung pawelcome promo.?
 
Okay lang yan kasi preloaded naman yung sim ng promo. Ganyan ginawa ko, hinintay ko muna ma-expired yung unli ko sa TNT. After 2weeks ginamit ko na yung Rocket Sim.
 
Okay lang yan kasi preloaded naman yung sim ng promo. Ganyan ginawa ko, hinintay ko muna ma-expired yung unli ko sa TNT. After 2weeks ginamit ko na yung Rocket Sim.
Bali ung sa giga life na unli data un ang ma.eend ngayun.. ung mga rocket sim na preloaded na unli data di nmn maapektuhan paps ?
 
Bali ung sa giga life na unli data un ang ma.eend ngayun.. ung mga rocket sim na preloaded na unli data di nmn maapektuhan paps ?
ang mae-end po ngayon ay yung sale nila ng rocket sim na may preloaded na unli. Hindi ko lang alam kung isasabay na din nila yung offer na unli499 sale sa gigalife sa mga rocket sim.

pero remind na lang din kita na yung price sa lazada smart store ng rocket sim ay naging 599php na.
 
ang mae-end po ngayon ay yung sale nila ng rocket sim na may preloaded na unli. Hindi ko lang alam kung isasabay na din nila yung offer na unli499 sale sa gigalife sa mga rocket sim.

pero remind na lang din kita na yung price sa lazada smart store ng rocket sim ay naging 599php na.
Thanks paps..
Yes kakacheck ko ng lazada.. P599 na sya. Pero ok lng sulit nmn unlidata share with family.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 663
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Divah28

Trending Topics

Online now

Members online
1,482
Guests online
3,347
Total visitors
4,829

Forum statistics

Threads
2,320,741
Posts
29,207,780
Members
1,180,152
Latest member
NaughtySanta4545
Back
Top