🔒 Closed Patulong naman sa may alam

Status
Not open for further replies.

Pee Mak

Forum Veteran
Good day mga bossing. Tanong ko lang po ano kaya problema nito? May paraan ba na maayos to pag bumili ako ng new LCD screen? Salamat..

Note: yung umpisa ganyan hanggang nilibot na nya ang sulok ng screen at hanggang wala na akong makita sa screen totally black na siya


images (1).webp
 
dapat my tama na yun lcd mo. binalik muna yan..
 
Biglang gumanyan boss, di naman po na hulog o nabasa. Sample lang yang nasa picture kasi di ko na ma picturan yong akin wala na ako makita
my damage na yan lcd mo... dapat una palang binalik muna. sa tindahan ..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 484
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

Trending Topics

Online now

Members online
1,099
Guests online
2,453
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,315,801
Posts
29,184,097
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top