🔒 Closed Tenda AC1200 AP mode but still has DHCP...

Status
Not open for further replies.
Pa tutorial ayaw kase mag AP mode nang router na eto. Ang setup ko dyan ay Modem Router > Switch > Tenda Router (AP mode) > cellphone.

Ang problema ayaw mag connect sa internet ni Tenda Router basta ang operation nya ay nka AP mode so forced ako na i leave sya as router operation with DHCP.
Working nman sya pero two routers nka DHCP.

Baka may tips kayo dyan para mka setup nang maayos. Sayang din nman ang router bibili nang bago para lang sa AP mode at stuck parin sa default modem pang wifi.

tenda.webp
(Picture nang Tenda Router)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 675
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
JasonBernaldez

Online now

Members online
1,255
Guests online
3,802
Total visitors
5,057

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top