❓ Help Smart jump in No Data Signal

Status
Not open for further replies.

sherlangel

Leecher
gud day mga k PHCorner, first tym pong mag post.
Pa HELP naman po.
Nawalan po ng data signal smart jump in ko mula nung magregister ako ng BBM Month.
Nag search nman po ako ng mga trick kung pno at nagawa ko nman po kaso wala p din...

Salamat po s sasagot...
 
May yellow exclamation mark ba yung signal bar mo? baka katay na yan sa area mo then na locked ka na sa dead ip :D, try mo magreg sa free wiki or fb2 then ulit ulitin mo lang powerapp off kung babalik pa data mo :)
 
gud day mga k PHCorner, first tym pong mag post.
Pa HELP naman po.
Nawalan po ng data signal smart jump in ko mula nung magregister ako ng BBM Month.
Nag search nman po ako ng mga trick kung pno at nagawa ko nman po kaso wala p din...

Salamat po s sasagot...
Pareho tayo ng kapalaran
Sana may tumulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
allanang

Trending Topics

Online now

Members online
1,073
Guests online
1,713
Total visitors
2,786

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top