🔒 Closed Pang samantala lang pala ang carrier aggregation samin

Status
Not open for further replies.

Tristan1204

Forum Guru
Since last week unstable na ang smart samin, ewan ko kung bakit. Pero may new tower ang smart dito samin

Pag kagising ko kaninang umaga nagulat ako 4G+ na yung signal. Yun pala may carrier aggregation na dito samin

Pero nawala din agad mga few hours ko lang na gamit.
Sa tingin nyo babalik pakaya yung 4G+, nawalan kasi bigla nang signal yung band 3, ganun din yung ibang band nawalan. Ano kaya nangyari?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 773
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Tristan1204

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,647
Total visitors
3,857

Forum statistics

Threads
2,318,015
Posts
29,193,892
Members
1,180,767
Latest member
sensaga8055
Back
Top