🔒 Closed Naka withdraw na yung iba,Papahuli ka pa ba Ka-PHC? pasok na!

Status
Not open for further replies.
stuck ako sa $9.50 .. coins nalang lagi binibigay 5 days nakung stuck hahaha yung 200 na coins nayan umabot na sa 2750 haha
 

Attachments

  • Screenshot_2021-10-04-17-24-01-84.webp
    Screenshot_2021-10-04-17-24-01-84.webp
    89.9 KB · Views: 17
Binasa ko po article nila, mas priority po ata nila yung mas maraming referrals, ibig sabihin po kasi nakikicompete na po sa higher levels kaya puro coins na po nakukuha kaya kailangan mataas po level nyu para mas malaki chance na pera po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 53
    Replies
  • 3K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
realkill14

Trending Topics

Online now

Members online
1,090
Guests online
1,728
Total visitors
2,818

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top