Bat na ban si master dccs

Status
Not open for further replies.
di ko alam kung anong nangyari dyan pero tinitingnan muna yan ng admins bago i ban yan, minsan winawarningan pa. kung malala ban talaga kaagad. wala po exception sa rules
 
hmmmmm tinignan ko yung mga content nya pero isa lang ang nabasa ko and siguro yun yung naging dahilan kung bakit sya na banned
baka may nakaaway yan o nakasagutan kahapon matik naman kasi pag ganyan binubura ni admin yung content o di kaya yung mga comment nila ih, outdated na yung lastest activity niya sa profile niya nung monday pa yung naka lagay dun
 
baka may nakaaway yan o nakasagutan kahapon matik naman kasi pag ganyan binubura ni admin yung content o di kaya yung mga comment nila ih, outdated na yung lastest activity niya sa profile niya nung monday pa yung naka lagay dun
ou nga iwasan nlng makipag away vibes lng pra masaya.
 
malas..😅
gawa ulit ng bago account..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 63
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
Janexe

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
2,063
Total visitors
3,304

Forum statistics

Threads
2,317,986
Posts
29,193,754
Members
1,180,742
Latest member
alexfff123
Back
Top