🔒 Closed Backpay work from home

Status
Not open for further replies.

Vangie1989

Journeyman
Meron po ba backpay work from home? Bale parang call center sya, outbound kami tumatawag for 6 months, meron ba makukuha na backpay? Paano? Thanks po
 
Backpay or quit claim is basically the

13th month pay na hindi mo pa nakuha simula nung nag work ka which is pro rated,
Monetization of unused leave credits
deduction
mutual fund loan
over payment of salaries
tax deficit

i don't know if pareha parehas lang yan, but I know yan and makukuha ko lang. kasi nag resign na ako sa work ko.
 
Parehas tayo WFH din ako tapos nag email sa akin na meron akong backpay, ang iniisip ko lang may matatanggap ba talaga ako.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 303
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Kakintalan

Trending Topics

Online now

Members online
518
Guests online
2,410
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,318,576
Posts
29,196,306
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top