🔒 Closed Tnt sim sample

Status
Not open for further replies.

Garapata

Enthusiast
Bago lang po ako dito pakidelete po mga master pag bawal. nag register po ako sa sample 12 hours na po nakalipas pero connected parin po ako.bug na po kaya to mga master...?
 
2days ang validity ng sample ts. baka kase di mo pa nauubos yon . (y) welcome to phc . :cat:
 
Sa
2days ang validity ng sample ts. baka kase di mo pa nauubos yon . (y) welcome to phc . :cat:[/QUOsalamat master siguro nga po browse at fb lang po kasi ako ayoko mag balance kasi bagtxt na c tnt kasi ung isa sim ko po nun lumagpas na din ako 5hrs ng nagbalance ako nagtxt na c tnt. Salamat po mga master.
 
Garapata pag after two days after ng validity ng sample mo at nakakabrowse kapa ayun na yon . (y) pero pag hindi na alam na . :cat:
 
maeextend talaga yan kapag tuloytuloy gamit mo sa sample walang patayan :D pero by chance :) nangyare na yan sakin pero after 2days (KILLED)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
mirG

Trending Topics

Online now

Members online
757
Guests online
2,160
Total visitors
2,917

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top